News
Loading...

Tổng hợp những đặc điểm trên motor cổng trượt tự động Ditec 18E/30E

Một trong những lý do chính mà người tiêu dùng lựa chọn, sử dụng lắp đặt motor cong truot tự động Ditec 18E/30E ngày càng cao:


Motor ứng dụng lắp đặt trên cổng trượt tự động Ditec 18E/30E

-  Kết nối được với các thiết bị thông minh

Motor cổng Ditec có thể kết nối được với các thiết bị thông minh tự động khác như: Nhận diện khuôn mặt, remote điều khiển, điện thoại thông minh, chuông báo động, đèn báo hiệu hay bình lưu điện…Giúp  người dùng tiện lợi, đản bảo được tính an ninh an toàn cao khi sử dụng.

- Tiết kiệm năng lượng

Mô tơ Ditec 18E/30E được thiết kế riêng biệt, động cơ bên trong vận hành mạnh mẽ giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ tối đa và giảm các tác động đến môi trường.

- Tính linh hoạt

Motor Ditec 18E/30E có thể được lắp đặt và sử dụng cho các loại cổng trượt khác nhau, từ cổng trượt nhỏ đến cổng trượt lớn và nặng. Ngoài ra, nó cũng có thể được cấu hình để hoạt động với các loại nguồn điện khác nhau.

- An toàn và tiện nghi

Động cơ motor Ditec 18E/30E được tích hợp nhiều tính năng an toàn như khóa an toàn, cảm biến va chạm, ngăn chặn trộm cắp... Ngoài ra, motor cổng trượt Ditec 18E/30E có thiết kế đẹp mắt, sử dụng và lắp đặt dễ dàng, mang tính thẩm mĩ cao.

- Tiết kiệm thời gian và công sức

Việc sử dụng motor cổng trượt Ditec 18E/30E giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho người dùng. Bạn không cần phải dùng sức lực để mở hoặc đóng cổng trượt bằng tay, mà chỉ cần bấm nút điều khiển hoặc dùng remote.

- Có độ bền cao

Motor Ditec 18E/30E được sản xuất chính hãng từ Italia có chất lượng cao, độ bền và tuồi thọ lâu dài, hoạt động ổn định và đáng tin cậy.

Với tổng hợp tất cả những thông tin về motor cổng trượt tự động Ditec 18E/30E hi vọng các bạn sẽ nắm rõ hơn về sản phẩm. Bật mí thêm ngoài motor cổng trượt tự động các loại, Công Ty Vũ Hoàng còn chuyên về nhiều thiết bị cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu.

Vì thế các bạn nếu có nhu cầu hay quan tâm tới thiết bị tự động hãy liên hệ tới tổng đài Công ty Vũ Hoàng để được hướng dẫn chi tiết nhất.

Hotline: 097.1717.333 gặp trực tiếp Anh.Hùng

Share on Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét