News
Loading...

3 ứng dụng quan trọng của cửa kho lạnh trong đời sống bạn nên biết?

Mô hình CUA TU DONG KHO LANH ngày nay không còn gì xa lạ đối với người tiêu dùng. Hệ thống tự động hoá thông minh sử dụng công nghệ cao từ Châu Âu duy trì đóng/mở cửa với tốc độ siêu nhanh giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ và bảo quản thực phẩm được tốt hơn.


3 ứng dụng quan trọng của cửa kho lạnh

Dưới đây là 3 ứng dụng quan trọng thông dụng nhất của cửa kho lạnh. Các bạn nên biết để hiểu rõ hơn và có nhiều thông tin hữu ích về mẫu cửa truợt tự động kho lạnh này nhé!

a. Ứng dụng cho kho lạnh nhà máy dược

Cửa tự động kho lạnh cho nhà máy dược có tác dụng ngăn sự thoát hơi lạnh bên trong kho ra ngoài. Đảm bảo không có vi khuẩn,vi trùng xâm nhập vào gây biến đổi thuốc vì cửa tự động có tốc độ đóng rất nhanh,sẽ có rất ít cơ hội để các loại vi khuẩn xâm nhập vào được.

Kho lạnh nhà máy dược dùng để bảo quản các loại thuốc, vacxin và dược phẩm. Nhiệt độ thấp trong kho lạnh sẽ đảm bảo các thành phần của thuốc không bị biến đổi và trở nên độc hại với sức khỏe người dùng,đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tính mạng của người dùng.

b. Ứng dụng trong kho lạnh công nghiệp, nông nghiệp

Kho lạnh là nơi giúp bảo quản nông sản như rau,hoa quả,…Giữ cho thực phẩm,nông sản luôn tươi ngon ở nhiệt độ thấp. Muốn đảm bảo được chất lượng sản phẩm thì ta cần phải trang bị cửa tự động kho lạnh, đóng vai trò giữ được lượng nhiệt tiêu chuẩn bên trong kho, đảm bảo độ an toàn điện và tính cách nhiệt cao để hạn chế tối đa sự thất thoát hơi lạnh trong suốt thời gian hoạt động của kho.


Cửa trượt tự động kho lạnh chính hãng

Trong công nghiệp, nông nghiệp việc sử dụng cửa tự động kho lạnh đang ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi. Đây là một trong những thiết bị hữu ích trong việc bảo quản thực phẩm,đem lại nhiều lợi ích và tăng thêm chất lượng sản phẩm.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm cửa tự động giá rẻ khác tại đây

c. Sử dụng cho kho lạnh bảo quản thuỷ hải sản

Việc sử dụng cửa tự động để bảo quản thủy hải sản là một điều cần thiết, chúng sẽ giữ cho chất lượng và giá trị của thủy hải sản được đảm bảo một cách tốt nhất,luôn tươi và giữ được mùi vị ngon miệng và giữ được chất dinh dưỡng cần thiết.

Thủy hải sản như cá,mực,tôm,cua…là loại thịt động vật tươi nên rất dễ bị ươn,bốc mùi và hỏng nếu chúng ta không bảo quản tốt trong môi trường lạnh đạt tiêu chuẩn.Khi đó sẽ mất giá trị dinh dưỡng và mùi vị cũng không còn thơm ngon.

Thông tin liên hệ chi tiết nhất về cửa kho lạnh dưới đây:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VŨ HOÀNG

Add: 114 Đường Số 4, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức

Add: Ấp 7, An Phước, Long Thành, Đồng Nai

Hotline: 097. 1717. 333 ( Mr.Hùng)

Share on Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét