News
Loading...

Chế độ làm việc của cửa mắt thần trượt tự động

Cửa mắt thần trượt tự động là loại được yêu thích và đang được các nhà thầu tin tưởng lựa chọn nhiều hiện giờ bởi nó bảo đảm được những tiêu chí về kỹ thuật, tính an toàn và cách ứng dụng. Cửa tự động hóa không hẳn là xu thế của con người chỉ vì sự cơ động hay tiện lợi mà còn giúp giảm bớt thời gian và đảm bảo an ninh tuyệt đối cho những mái nhà lắp đặt cổng.

>> Có thể bạn muốn biết: pir sensor là gì

Vũ Hoàng là cơ sở đại diện và bán buôn độc quyền cửa trượt tự động tại TP.HCM, mọi người có mong muốn sử dụng, sửa chữa hoặc trở thành đại lý cấp 1 cung cấp sản phẩm xin vui lòng liên lạc ngay với công ty Vũ Hoàng để nhân viên giúp đỡ về giá cả hoặc giảm giá cùng việc ưu đãi lớn nhất. Hầu như các sản phẩm do công ty chúng tôi bán ra đều có chứng nhận chất lượng sản phẩm CQ, chứng minh gốc gác CO full bộ từ nơi sản xuất.



Phân loại cửa trượt tự động

- Cửa trượt tự động mang chiếc hai cánh và 4 cánh. các chi tiết cơ khí cốt yếu được làm cho bằng hợp kim nhôm chất lượng cao nên chịu lực tốt, bền, đẹp và nhẹ. những vách kính, cánh cửa trượt dùng kính an toàn, kính hộp (ở giữa các lớp kính được bơm khí trơ) và hệ thống gioăng cho sườn cánh nên sở hữu khả năng cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm năng lượng.

- Gần như hệ thống điện động, cơ điện, điện tử được du nhập trong khoảng những hãng bậc nhất châu Âu hoặc phân phối riêng theo đơn đặt hàng của Eurowindow.

- Cửa trượt 4 cánh cho phép mở 1 lúc cả 4 cánh, sử dụng được ko gian mở to hơn so mang cửa 2 cánh.


- Chế độ khiến việc:

+ Ban đêm: khóa hoàn toàn chỉ mở được bằng chìa khóa.

+ Mở thường trực: cửa lúc nào cũng giữ mở.

+ Tự động: cửa tự động mở khi sở hữu người qua rồi tự động đóng lại.

+ Mở một chiều: dành cho các shop, siêu thị. lúc Đó chỉ cho phép người đi qua một chiều trong khoảng bên trong ra.

Cấu tạo chung của cửa trượt tự động

- 2 radar phát hiện vận động lắp phía trong và ngoài.

- 1 bộ khóa chuyển đổi chế độ khiến cho việc dành cho người sử dụng.

- Cảm biến an toàn hồng ngoại lắp ngang cửa, giúp cửa ko đóng khi có người đứng vào vùng trượt của cánh.

- Bộ điều khiển trọng điểm kiểm soát phần nhiều hoạt động của những thiết bị, tự rà soát và cảnh báo lỗi, cho phép kết nối với các hệ thống thẻ từ, báo cháy, quản trị cửa ra vào tòa nhà…

- Khóa điện từ: Khóa an toàn ở chế độ ban đêm.

- Bộ lưu điện: Giúp cửa khiến cho việc khi mất nguồn điện.

- Lúc người ra vào, cửa tự động mở ra rồi đóng lại để tiết kiệm năng lượng. Cảm biến an toàn sẽ đảm bảo không đóng cửa lúc mang người đi qua.

- Dễ dàng, nhanh chóng khi lắp đặt các phòng ban cấu thành.

- Động cơ bền bỉ, tuổi thọ cao và không gây tiếng ồn lúc vận hành.



Như vậy với, cấu tạo và những đặc điểm của cửa trượt tự động đem lại cho cả người sở hữu văn phòng, tòa nhà lẫn khách hàng đi lại rất nhiều tiện lợi.
Share on Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét