News
Loading...

Cửa mắt thần tự động trượt tiện nghi, hiện đại

Bạn có biết ngày nay xu hướng tự động hóa đã và đang luồn lách trong mọi lĩnh vực của đời sống. Từ các thiết bị trong nhà: ti vi, tủ lạnh, điện nước... cho đến các thiết bị bên ngoài như cửa, cổng. Trong đó, cửa mắt thần là một tên gọi khác của cửa tự động hiện đại được lắp ở các trung tâm thương mại lớn. Loại cửa này là ứng dụng của mắt cảm biến hồng ngoại để ra lệnh đóng mở cánh cửa.
Mắt thần cửa tự động thẩm mỹ, hiện đại
Mắt thần cửa tự động thẩm mỹ, hiện đại
>> Có thể bạn muốn biết: Cảm biến hồng ngoại là gì
Công ty chúng tôi là cơ sở đại diện và bán buôn độc quyền cửa đi thông minh tại Việt Nam, quý vị có mong muốn lắp đặt, sửa hay làm đại lý cung cấp sản phẩm xin vui lòng liên lạc ngay và luôn với công ty chúng tôi để bộ phận CSKH hỗ trợ về giá thành cũng như chiết khấu cùng những ưu đãi lớn nhất. Hầu hết những sản phẩm do cơ sở bán ra thị trường đều có đầy đủ chứng chỉ chất lượng hàng hoá CQ, chứng chỉ gốc gác CO full bộ được cấp trực tiếp từ công ty sản xuất.

Tại sao lại được gọi là cửa mắt thần tự động?

Cửa lùa mắt thần tự động
Cửa lùa mắt thần tự động
Hệ thống cửa tự động có thể nhận tín hiệu đóng mở bằng nhiều loại thiết bị điều khiển khác nhau như: nút nhấn không dây cửa tự động, công tắc cảm biến chân (dùng cho bệnh viện) nút nhấn không tiếp xúc và cảm biến đóng mở cửa (mắt thần).
Mắt thần cửa tự động Panasonic
Vì cánh cửa được ứng dụng mắt thần có khả năng phát hiện người và tự động đóng/mở nhằm phục vụ cho công việc đóng mở cửa thường xuyên và lặp đi lặp lại tại những nơi có đông người ra vào như siêu thị, cửa hàng tiện lợi,... nên được gọi là cửa mắt thần, ngoài ra nó còn có rất nhiều tên gọi khác như: cửa tự động mắt thần, mắt thần cửa ra vào hay cửa lùa mắt thần.

Cửa kính tự động mắt thần không khung
Cửa kính tự động mắt thần không khung

Đặc tính cơ bản của cửa đi xếp trượt tự động

  • Là loại cửa đi với nhiều cánh được mở ra bằng cách trượt dọc và xếp thành lớp trên ray, đồng thời còn có loại các cánh cũng có thể mở quay.
  • Loại cửa này mở được diện tích lớn hơn, phù hợp với những căn nhà có phong cách thiết kế cửa đi rộng dùng để đi ra vườn, sân chơi, hồ bơi...
  • Sản phẩm đặc biệt được hoàn thiện rất tốt và có khả năng cách âm, cách nhiệt cao.
  • Phần lớn cửa có kích thước lớn và độ chắc chắn cao.
  • Đa dạng về kích thước, thoải mái cho các gia đình đặt và chọn hình dáng cửa.
  • Với hai kiểu mở đồng thời trên cùng một hệ thống cửa: xếp trượt và quay giúp đem lại nhiều sự lựa chọn hơn và mở rộng không gian hơn cho người sử dụng.
  • Số lượng cánh: đa phần loại cửa này có thể lắp tối đa 7 cánh.
Cửa trượt tự động xếp lớp
Cửa trượt tự động xếp lớp

Vật liệu cấu thành

  • Khuôn cửa và khung cánh được làm từ thanh uPVC.
  • Thép hộp cũng được đưa vào để gia tăng tính cường lực.
  • Cách âm, cách nhiệt với hệ thống gioăng kín.
  • Kính: về kính có nhiều sự lựa chọn tùy thuộc sở thích của khách hàng (kính 1 chiều, 2 chiều, mờ...).
  • Ngoài ra để hoàn thành chiếc cửa đi xếp trượt tự động còn cần đến các thanh chốt điểm, bản lề 3D, khóa, tay nắm...
Hiện nay, mọi hoạt động trong đời sống thường ngày của người dân đang phát triển theo xu thế tự động hóa, thậm chí ngay trong chính ngôi nhà mà bạn đang ở. Những chiếc ti vi, điều hòa, hệ thống đèn điện đến cửa ra vào tất cả đều có thể tự động theo công nghệ hiện đại bậc nhất ngày nay.

Trong đó, thiết kế nhà ở trang bị cửa tự động đang được ứng dụng rất nhiều tại các thành phố, khu đô thị Việt Nam. Cửa tự động vừa đem lại độ an toàn cao lại vừa thể hiện sự tiện nghi, sang trọng ngay trên chính căn hộ của mình. Tóm lại, cửa tự động chắc chắn là sự chọn lựa hoàn hảo cho mọi gia đình Việt.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 097 1717 333 (Mr.Hùng)
Email: tbcn.vuhoang@gmail.com
Share on Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét