News
Loading...

Cảm biến phát hiện vật cản bằng hồng ngoại có thật sự cần thiết?

Cảm biến phát hiện vật cản cửa tự đóng mở hiện là một trong những thiết bị không thể thiếu trong hệ thống cửa tự động, và cũng là thiết bị quyết định sự an toàn của bạn và gia đình bạn.
Photocell cửa tự động
Photocell cửa tự động

Cảm biến phát hiện vật cản bằng hồng ngoại là gì?

Cảm biến phát hiện vật cản hồng ngoại là một thiết bị gồm có một đầu phát hồng ngoại và một đầu thu được tích hợp nhỏ gọn bên trong 2 đầu cảm biến phát hiện vật cản cửa tự động hay còn được gọi là photocell cửa tự động.

Cảm biến an toàn cửa tự động
Cảm biến an toàn cửa tự động
Photocell cửa được lắp đặt đối diện với nhau 2 bên cửa và kết nối với hệ thống tự động của cửa, tia hồng ngoại từ đầu phát sẽ chiếu trực tiếp vào đầu thu liên tục trong khi cửa hoạt động, khi chùm sáng ở giữa 2 đầu bị chặn bởi một vật cản cửa sẽ tự động đảo chiều, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
>> Xem thêm: Cổng điện tự động, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Tuy nhiên bạn cần phân biệt với cảm biến hồng ngoại thụ động hay còn gọi là ir sensor. Photocell phát hiện vật cản cửa tự động phát ra tia hồng ngoại tuy nhiên IR sensor được ứng dụng trong công nghệ cảm biến đóng mở cửa không phát ra tia hồng ngoại mà nhận tia hồng ngoại phát ra từ cơ thể người hoặc động vật,..
Cửa trượt tự động
Cửa trượt tự động 
Quý khách có nhu cầu thi công hoặc lắp đặt cửa tự động uy tín chính hãng vui lòng liên hệ về công ty qua số Hotline: 097 1717 333 (Mr.Hùng) để nhận báo giá và hỗ trợ nhanh nhất.
Email: tbcn.vuhoang@gmail.com 
Share on Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét