News
Loading...

Phân phối cảm biến cửa tự động giá rẻ

Cảm biến cửa tự động hay còn gọi là mắt thần, một bộ phận vô cùng quan trọng góp phần vào sự hoạt động của bộ cửa tự động. Cảm biến giúp phát hiện người hoặc vật ở xa nhằm báo về cho toàn bộ các bộ phận của cửa tự động hoạt động để mở/ đóng cửa một cách kịp thời, nhanh chóng. Chỉ cần di chuyển tới vùng quét của cảm biến là cửa đã mở ra nên việc đi lại trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian lại có được không gian thoáng đáng nhờ vào sự kết hợp lắp đặt cửa kính.
>>Có thể bạn muốn biết: Pir sensor là gì





Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa tự động kèm theo đó là cảm biến cửa tự động cũng đa dạng nên khách hàng dễ dàng lựa chọn loại sản phẩm thích hợp cho mỗi loại cửa tự động mà mình đang dùng. Chúng tôi đơn vị chuyên cung cấp cửa tự động hàng chính hãng 100% nên sản phẩm luôn đi kèm cảm biến, vì vậy khi khách hàng có cửa tự động gặp vấn đề về mắt thần thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được kỹ thuật kiểm tra và lắp đặt mới nếu mắt thần bị hỏng.



Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các loại mắt thần dành cho các loại cửa tự động như sau: mắt thần pluss- cửa tự động Hàn Quốc, mắt thần Hotron- cửa tự động Nhật Bản, mắt thần Rada-cửa tự động Đài Loan tất cả hàng của chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng 100% có đầy đủ các loại giấy tờ CQ- giấy kiểm định chất lượng sản phẩm, CO giấy chứng nhận xuất xứ do hãng sản xuất cung cấp nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc của sản phẩm. Hàng chúng tôi luôn sẵn kho nên khách hàng hãy yên tâm về thời gian cung ứng của sản phẩm, chúng tôi phân phối khắp cả nước với giá rẻ nhất do nguồn hàng nhập trực tiếp từ hãng không qua bất kì một đơn vị phân phối nào. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu về cảm biến cửa tự động.
Hotline: 0973.395.898 Mr Thọ
Share on Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét