News
Loading...

Cửa mắt thần tự động mở 2 cánh cho mọi văn phòng

Hiện nay, mọi hoạt động trong đời sống hàng ngày của người Việt đang phát triển theo xu thế hiện đại hóa, điều đó có ngay trong ngôi nhà của bạn. Công ty lắp đặt thiết bị công nghiệp chúng tôi luôn tự hào là cơ sở đi đầu trong lĩnh vực mở rộng, phát triển thị trường sử dụng thiết bị tự động như cửa kính tự động, cửa tự động, cửa trượt tự động…
>>>Tia hồng ngoại ứng dụng trong cửa tự động: pir sensor là gì
Công ty Vũ Hoàng là đơn vị đại diện và phân phối độc quyền cửa, cổng tự động tại VN, mọi người có nhu cầu sử dụng, sửa hoặc trở thành nhà phân phối lắp đặt cửa tự động xin liên hệ luôn với hotline để nhận được trợ giúp về giá thành cũng như giảm giá cùng phương án ưu đãi lớn hơn. Hầu như các chiếc của tự động do công ty Vũ Hoàng bán ra đều được chứng nhận đảm bảo chất lượng sản phẩm CQ, chứng chỉ nguồn gốc CO full bộ từ công ty sản xuất.



Tại cơ sở, dòng sản phẩm cửa tự động mở 2 cánh được xem là loại cửa được sử dụng khá phổ biến bởi tính gọn nhẹ và phù hợp với hầu hết nhu cầu lắp đặt hiện nay. Cấu tạo chung của cửa tự động mở 2 cánh:

- Cửa sử dụng hệ profile ISO rộng 3cm đem lại độ bền cao dùng cho cả các loại cửa có chiều cao lên đến 3m.

- Vách kính và cánh cửa sử dụng kính cường lực có độ an toàn cao.

- Giữa lớp kính và vách kính có lớp gioăng cách nhiệt cách âm tốt giúp loại bỏ tiếng ồn bên ngoài.

- Trọng tải: mỗi cánh cửa trượt có trọng tải từ 150kg/cánh.

- Số cánh: 2 cánh



- Điều khiển: cửa được điều khiến bằng hộp điện tử, cơ chế tự động mở và đóng được là nhờ 2 camera cảm biến 2 phía của cánh cửa. Đồng thời cửa tự động cũng có rất nhiều chế độ cho bạn lựa chọn như: mở 1 chiều, khóa mở, khóa đóng...

Là sản phẩm không thể thiếu trong những nhà ở hiện đại hiện nay, cửa tự động dần dần thay cho những loại cổng ngày xưa nhờ có những công năng ưu việt và kết cấu hàng đầu làm cho người sử dụng thoải mái hơn trong công việc di chuyển, tiết kiệm thời gian cũng như tạo môi trường cực kỳ thoáng, hiện đại, trang trọng.

Liên tục cập nhật những thiết bị tiện nghi bậc nhất đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài loan, Châu Âu… chúng tôi hi vọng sẽ mang lại những trải nghiệm cuộc sống tiện nghi cho mỗi người dân Việt Nam. Tiện nghi nhưng phải an toàn vẫn luôn là phương châm hoạt động đầu tiên từ khi thành lập của cơ sở chúng tôi.
Share on Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét