News
Loading...

Mức độ quan trọng của cảm biến tự động trong hệ thống cửa tự động


Cảm biến an toàn là thiết bị vô cùng quan trọng trong hệ thống cửa tự động, nó góp phần tạo nên một hệ thống hoàn chỉnh, an toàn. 

Tác dụng của cảm biến cửa tự động

Cảm biến an toàn cửa tự động
Cảm biến cửa tự động có tác dụng phát hiện người hoặc vật cản trong phạm vi hoạt động của cửa, bảo vệ sự an nguy của con người tuyệt đối, nhỏ gọn thông minh, phát hiện cực kì chính xác. 

Nếu ai chưa từng sử dụng cửa thông minh hãy thử trải nghiệm bạn sẽ cảm thấy hài lòng và thoải mái khi sử dụng sản phẩm, giá của một bộ cửa tự động chỉ gần bằng 1/3 một chiếc iphone 11 vừa mới ra mắt trên thị trường hiện nay. 

Cửa hoạt động hoàn toàn thông minh, có khả năng đóng mở tự động khi có người đến gần, thời gian giữ cửa từ 1 đến 20 giây, nếu vẫn còn người đứng trong phạm vi cửa sẽ tự động đảo chiều lại. 

Cảm biến phát hiện (mắt thần)
Một bộ cửa tự động được sử dụng nhiều nhất hiện nay gồm 4 cảm biến, hai cảm biến nhận diện di chuyển trong ngoài, phát hiện có người đến gần và đi khỏi, đưa tín hiệu đến trung tâm, điều khiển cửa đóng mở tự động. 

Hai cảm biến an toàn gắn ngang 2 bên cánh cửa sao cho vừa với chiều cao trung bình của con người, để có thể cảm biến một cách chính xác nhất. 

Cửa tự động hiện nay đang được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn, đặc biệt là các trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện, ngân hàng, đem lại thẩm mỹ, sự sang trọng đẳng cấp cho đơn vị.
>>Có thể bạn muốn biết: Pir sensor là gì
Liên hệ đặt hàng

Hotline: 097 1717 333 (Mr.Hùng)
Email: tbcn.vuhoang@gmail.com

Share on Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét