News
Loading...

Tìm hiểu nguyên nhân và hướng dẫn cách xử lý các lỗi trên cổng xếp tự động

Hệ thống cong xep tu dong đang được ưa chuộng và ứng dụng lắp đặt cao. Hầu hết các cổng công ty, doanh nghiệp, ngân hàng, bệnh viện đang lựa chọn và ứng dụng trực tiếp cho hệ thống tự động khi ra vào cánh cổng.

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những lỗi hư hỏng trên thiết bị chính vì thế trong bài viết hôm nay, Vũ Hoàng xin chia sẽ những nguyên nhân gây nên các lỗi trên cổng xếp và đưa ra phương pháp xử lý phù hợp nhất.

Các lỗi hư hỏng thường gặp trên cổng xếp và cách sửa

-  Hệ thống hành trình đóng mở cửa bị lỗi, cửa không tự dừng theo sự điều khiển của người dùng.

-  Các khớp nối Inox bị hỏng, thân cửa bị hư khiến cánh cổng xếp điện không mở được hết.

-  Mô hình điều khiển từ xa bị lỗi, không nhận tín hiệu từ remote khi kích hoạt đóng mở cửa cổng xếp.

-  Động cơ motor không chạy, bị lỗi do khâu sử dụng không đúng cách hay bị ẩm ướt ngập nước.

-  Cửa cổng xếp điện tự động chạy không theo ray dẫn hướng ( Do vòng bi chuyển động bị hỏng).

- Chuyển động không đồng đều ( Do hệ thống bánh xe chính dẫn hướng bị mòn).

- Bảng đèn led bị lỗi trong khâu báo hiệu thông tin hay tính năng.

- Không riêng gì cổng xếp bất kì thiết bị nào cũng vậy, theo thời gian sử dụng sẽ không tránh khỏi những hư hỏng xảy ra. Và sau đây là những lỗi phổ biến nhất trên cổng xếp tự động:

- Motor cổng xếp không hoạt động là do nguồn điện cung cấp vào không ổn định có thể gây cháy motor, hoặc nguồn điện quá yếu làm motor không thể hoạt động được.

- Hoặc có thể do mô tơ bị vỡ vòng bi, nổ tụ, nước từ ngoài vào làm cho motor không thể hoạt động được, cũng có một vài trường hợp do remote hoặc nút nhấn bị hết pin.

- Board mạch điều khiển thông minh bị lỗi là do vị trí lắp đặt và vận hành ngoài trời nên chịu tác dụng của thời tiết nắng, mưa, gió, bão thường xuyên => Theo thời gian các mạch điện tử bên trong bị hỏng.

Thanh chéo cổng xếp tự động bị gãy

Khi thấy cổng xếp mình đang sử dụng có dấu hiệu hư hỏng nên gọi ngay cho đơn vị, công ty sửa chữa gần nhà để được hỗ trợ kiểm tra, đưa ra giải pháp xử lý tốt để tránh gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh buôn bán của doanh nghiệp.

Ngoài sữa chữa cổng xếp vũ hoàng còn chuyên về sửa cửa cổng tự động, lắp đặt thay thế các phụ kiện cửa cổng đóng mở tự động chính hãng, chất lượng nhất.

Nguồn: thietbitudongvuhoang

Hotline: 0971717333

Share on Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét